Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Mục tiêu đào tạo

Trước tiên khóa học sẽ xây dựng một định hướng và thái độ, nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng đối với sự phát triển của doanh nghiệp từ đó sẽ giúp bạn hệ thống những kiến thức và tầm quan trọng về chăm sóc khách hàng và sau cùng là giới thiệu các kỹ năng cần thiết giúp người học thực hành hiệu quả trong chăm sóc khách hàng.

  • Hiểu được bản chất của chăm sóc khách hàng.
  • Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng.
  • Liệt kê những hành động cụ thể thể hiện sự chăm sóc đối với khách hàng.
  • Đọc vị được tâm lý khách hàng.
  • Hình dung trọn vẹn về dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Liên hệ ngay

Phương pháp đào tạo

Khóa học tập trung kỹ năng thực hành dựa trên môi trường thực tế của từng doanh nghiệp sonng song đó vẫn đảm bảo cung cấp đủ nền tảng lý thuyết vững chắc cho học viên, tổng thời lượng được phân bổ như sau: 30% thời gian hướng dẫn lý thuyết và 70% thực hành.

Liên hệ ngay

Khóa chăm sóc khách hàng

Nội dung đào tạo

Bản chất của chăm sóc khách hàng

  • Chăm sóc khách hàng (Customer Care) - Chăm sóc cảm xúc (Emotional Care).
  • Những hành động cụ thể thể hiện sự chăm sóc khách hàng.
  • Lập kế hoạch chăm sóc bản thân (Self-Care) để chăm sóc khách hàng hiệu quả (Care Others).

Sự hài lòng khách hàng

  • Bản chất của sự hài lòng khách hàng.
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng.
  • Công cụ đo lường sự hài lòng khách hàng.

Đọc vị tâm lý khách hàng

  • Nhu cầu của khách hàng.
  • Mong đợi của khách hàng.
  • Thói quen mua sắm của khách hàng.

Trải nghiệm khách hàng

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
  • Màu sắc và ảnh hưởng lên cảm xúc khách hàng.
  • Cách bố trí (phòng chờ, khu vực lễ tân,…) và ảnh hưởng lên cảm xúc khách hàng.

Văn hóa chăm sóc khách hàng

  • Giá trị cốt lõi.
  • Chuẩn mực hành vi.
  • Văn hóa giao tiếp.

Xử lý tình huống khó trong chăm sóc khách hàng

  • Khách hàng chờ quá lâu.
  • Khách hàng có cá tính khác biệt.
  • Khách hàng phàn nàn trên các phương tiện truyền thông.

Cảm nhận

Khách hàng

Khóa học đã được cung cấp cho nhiều doanh nghiệp với quy mô và thuộc các lĩnh vực khác nhau, nhưng hầu hết đều đánh giá cao về khóa học cũng như hiệu quả tích cực mang lại cho hoạt động kinh doanh.

Khóa học đã cải thiện đáng kể kỹ năng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên công ty.

Công ty / Chức danh

Tôi rất ấn tượng với cách tổ chức lớp học và bài giảng, thực sự chuyên nghiệp và vô cùng hiệu quả.

Công ty / Chức danh

Khóa học đã cải thiện đáng kể kỹ năng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên công ty.

Công ty / Chức danh

Liên hệ

Hình ảnh

Quy trình

Quy trình cung cấp dịch vụ đào tạo cho các doanh nghiệp của Đại học Hoa Sen

1. Phân tích nhu cầu

2. Thiết kế khóa học

3. Triển khai đào tạo

4. Kiểm soát chất lượng

5. Lấy phản hồi của khách hàng

6. Xây dựng lại chương trình